āļ§ัāļ™āļĻุāļāļĢ์āļ—ี่ 4 āļ•ุāļĨāļēāļ„āļĄ āļž.āļĻ. 2562

Learning Log 6
-🌈Monday 17th September 2019⭐️-
08:30 - 12:30 PM


✏️āļ§ัāļ™āļ™ี้āļ­āļēāļˆāļēāļĢāļĒ์āđƒāļŦ้āļžāļ§āļāđ€āļĢāļēāļ­āļ­āļāļĄāļēāļ™āļģāđ€āļŠāļ™āļ­āļāļēāļĢāļˆัāļ”āļāļēāļĢāđ€āļĢีāļĒāļ™āļāļēāļĢāļŠāļ­āļ™āđāļšāļšāļ•่āļēāļ‡āđ† āđ€āļŠ่āļ™
      Highscope āđ„āļŪāļŠāđ‚āļ„āļ›
      Project Approach
      āļ™āļ§ัāļ•āļāļĢāļĢāļĄ STEM
      āļāļēāļĢāļŠāļ­āļ™āđāļšāļš Montessori
      āļ™āļ§ัāļ•āļāļĢāļĢāļĄ EF (Executive Functions)

📌 āļāļĨุ่āļĄāļ—ี่ 1 ðŸ“Œ : āļ™āļ§ัāļ•āļāļĢāļĢāļĄ High Scope (āđ„āļŪāļŠāđ‚āļ„āļ›) āđ€āļ›็āļ™āļāļēāļĢāļŠāļ­āļ™āļ—ี่āđ€āļ™้āļ™āļāļēāļĢāļĨāļ‡āļĄืāļ­āļ—āļģāļœ่āļēāļ™āļāļēāļĢāđ€āļĨ่āļ™āļ—ี่āļŦāļĨāļēāļāļŦāļĨāļēāļĒāļ”้āļ§āļĒ āļŠื่āļ­ āļิāļˆāļāļĢāļĢāļĄāļ—ี่āđ€āļŦāļĄāļēāļ°āļŠāļĄāļัāļšāļžัāļ’āļ™āļēāļāļēāļĢāļ‚āļ­āļ‡āđ€āļ”็āļāđāļ•่āļĨāļ°āļŠ่āļ§āļ‡āļ§ัāļĒāđāļĨāļ°āļĄีāļāļēāļĢāđāļ้āđ„āļ‚āļ›ัāļāļŦāļē

āļŦัāļ§āđƒāļˆāļŠāļģāļ„ัāļāļ‚āļ­āļ‡āļ™āļ§ัāļ•āļāļĢāļĢāļĄāļāļēāļĢ High Scope
   ðŸ‘‰ðŸŧ Plan āļāļēāļĢāļ§āļēāļ‡āđāļœāļ™
   ðŸ‘‰ðŸŧ Do āļĨāļ‡āļĄืāļ­āļāļĢāļ°āļ—āļģ
   ðŸ‘‰ðŸŧ Review āļ—āļšāļ—āļ§āļ™



āļāļēāļĢāļ™āļģāđ€āļŠāļ™āļ­āļ‚āļ­āļ‡āļāļĨุ่āļĄāļ—ี่ 1 āļ„ืāļ­ āļāļēāļĢāđāļŠāļ”āļ‡āļšāļ—āļšāļēāļ—āļŠāļĄāļĄāļ•ิāđ‚āļ”āļĒāļāļēāļĢāđƒāļŠ้āļิāļˆāļāļĢāļĢāļĄāļĻิāļĨāļ›āļ°āļŠāļĢ้āļēāļ‡āļŠāļĢāļĢāļ„์ āļŦāļĨัāļ‡āļˆāļēāļāļ—ี่āđāļŠāļ”āļ‡āļšāļ—āļšāļēāļ—āļŠāļĄāļĄāļ•ิāđ€āļŠāļĢ็āļˆāļĄีāļāļēāļĢāđƒāļŦ้āļ„āļ§āļēāļĄāļĢู้āđ€āļี่āļĒāļ§āļัāļšāļ™āļ§ัāļ•āļāļĢāļĢāļĄ High Scope āđ‚āļ”āļĒāļāļēāļĢāđ€āļ‚ีāļĒāļ™āļŠāļēāļĢ์āļ•āđƒāļŦ้āļ„āļ§āļēāļĄāļĢู้

📌 āļāļĨุ่āļĄāļ—ี่ 2 ðŸ“Œ : āļ™āļ§ัāļ•āļāļĢāļĢāļĄ High Scope (āđ„āļŪāļŠāđ‚āļ„āļ›) āđ„āļ”้āļ­āļ˜ิāļšāļēāļĒāđ€āļี่āļĒāļ§āļัāļšāđāļ™āļ§āļ„ิāļ” āļ§āļ‡āļĨ้āļ­āđāļŦ่āļ‡āļāļēāļĢāđ€āļĢีāļĒāļ™āļĢู้

 āļžื้āļ™āļ—ี่āļāļēāļĢāđ€āļ็āļšāļŦāļĢืāļ­āļāļēāļĢāļˆัāļ”āļŠิ่āļ‡āđāļ§āļ”āļĨ้āļ­āļĄ āļˆัāļ”āļžื้āļ™āļ—ี่āđƒāļ™āļŦ้āļ­āļ‡āđ€āļ›็āļ™ 5 āļŠ่āļ§āļ™
     - āļžื้āļ™āļ—ี่āđ„āļ§้āđƒāļŠ้āđ€āļ็āļšāļ‚āļ­āļ‡āļŠ่āļ§āļ™āļ•ัāļ§āļŠāļģāļŦāļĢัāļšāđ€āļ”็āļ
     - āļžื้āļ™āļ—ี่āļŠāļģāļŦāļĢัāļšāļˆัāļ”āļิāļˆāļāļĢāļĢāļĄāļāļĨุ่āļĄāđƒāļŦāļ่āđāļĨāļ°āļāļĨุ่āļĄāļĒ่āļ­āļĒ
     - āļžื้āļ™āļ—ี่āļ•āļēāļĄāļĄุāļĄāļ•่āļēāļ‡āđ†āđƒāļ™āļŦ้āļ­āļ‡āđ€āļĢีāļĒāļ™
     - āļžื้āļ™āļ—ี่āļ•ิāļ”āļœāļĨāļ‡āļēāļ™āļ‚āļ­āļ‡āđ€āļ”็āļ
     - āļžื้āļ™āļ—ี่āļ‚āļ­āļ‡āļ„ุāļ“āļ„āļĢู
āļ›āļิāļŠัāļĄāļžัāļ™āļ˜์āļĢāļ°āļŦāļ§่āļēāļ‡āļœู้āđƒāļŦāļ่āļัāļšāđ€āļ”็āļāđ€āļ™้āļ™āļāļēāļĢāļĄีāļ›āļิāļŠัāļĄāļžัāļ™āļ˜์āļ—ี่āļ”ี āđ€āļĢิ่āļĄāļˆāļēāļāļāļēāļĢāļŠāļĢ้āļēāļ‡āļ„āļ§āļēāļĄāđ„āļ§้āđƒāļˆāļัāļšāļ•ัāļ§āđ€āļ”็āļ
āļāļĨāļĒุāļ—āļ˜์āļ›āļิāļŠัāļĄāļžัāļ™āļ˜์āļāļēāļĢāļāļĢāļ°āļ—āļģ āļŠ่āļ‡āđ€āļŠāļĢิāļĄ āđāļ้āđ„āļ‚āļ›ัāļāļŦāļēāļŦāļĢืāļ­ Plan - Do - Review 
āļĄีāļāļēāļĢāļ›āļĢāļ°āđ€āļĄิāļ™āļˆāļēāļāļ„āļ“āļ°āļ—āļģāļ‡āļēāļ™ āļāļēāļĢāļšัāļ™āļ—ึāļāļ›āļĢāļ°āļˆāļģāļ§ัāļ™ āļāļēāļĢāļ§āļēāļ‡āđāļœāļ™āļิāļˆāļāļĢāļĢāļĄāđāļĨāļ°āļœāļĨāļ‡āļēāļ™āļ‚āļ­āļ‡āđ€āļ”็āļ




āļāļēāļĢāļ™āļģāđ€āļŠāļ™āļ­āļ‚āļ­āļ‡āļāļĨุ่āļĄāļ—ี่ 2 āļ„ืāļ­ āļāļēāļĢāđāļŠāļ”āļ‡āļšāļ—āļšāļēāļ—āļŠāļĄāļĄāļ•ิāđ‚āļ”āļĒāđƒāļŠ้āļิāļˆāļāļĢāļĢāļĄāļĻิāļĨāļ›āļ°āļŠāļĢ้āļēāļ‡āļŠāļĢāļĢāļ„์ āđ‚āļ”āļĒāđƒāļŦ้āđ€āļ”็āļāđ€āļĨืāļ­āļāļāļĨุ่āļĄāļ—ี่āļˆāļ°āļ—āļģāļิāļˆāļāļĢāļĢāļĄāđāļĨāļ°āđƒāļŦ้āđ€āļĨืāļ­āļāļิāļˆāļāļĢāļĢāļĄāļāļēāļĢāļ—āļģāļĻิāļĨāļ›āļ° āļĄี 3 āļ­āļĒ่āļēāļ‡āđāļĨ้āļ§āđāļ•่āļ§่āļēāđ€āļ”็āļāļˆāļ°āđ€āļĨืāļ­āļāļ—āļģāļิāļˆāļāļĢāļĢāļĄāđ„āļŦāļ™ āļŦāļĨัāļ‡āļˆāļēāļāļ™ั้āļ™āđ€āļĄื่āļ­āļ—āļģāđ€āļŠāļĢ็āļˆāļ„ุāļ“āļ„āļĢูāļĄีāļāļēāļĢāļŠāļ­āļšāļ–āļēāļĄāļ§่āļēāļĢูāļ›āļ āļēāļžāļ—ี่āļ—āļģāļ„ืāļ­āļ­āļ°āđ„āļĢ


📌 āļāļĨุ่āļĄāļ—ี่ 3 ðŸ“Œ : āļ™āļ§ัāļ•āļāļĢāļĢāļĄ Project Approach āđāļš่āļ‡āļ­āļ­āļāđ€āļ›็āļ™āļ—ั้āļ‡āļŦāļĄāļ” 3 āļĢāļ°āļĒāļ°

 āļĢāļ°āļĒāļ°āļ—ี่1 - āđ€āļĢิ่āļĄāļ•้āļ™
     āđ€āļ”็āļāđ†āđ€āļĨืāļ­āļāļ§่āļēāļˆāļ°āļĻึāļāļĐāļēāđ€āļĢื่āļ­āļ‡āļ­āļ°āđ„āļĢ āđ‚āļ”āļĒāļ„āļĢูāđ€āļ›็āļ™āļœู้āđƒāļŦ้āļ„āļģāđāļ™āļ°āļ™āļģ āđ€āļ”็āļāđ†āļ­āļ ิāļ›āļĢāļēāļĒāļ§่āļē āļĄีāļ„āļ§āļēāļĄāļĢู้āđ€āļ”ิāļĄāļ­āļ°āđ„āļĢ āđ€āļี่āļĒāļ§āļัāļšāđ€āļĢื่āļ­āļ‡āļ—ี่āđ€āļĨืāļ­āļāđāļĨ้āļ§āļš้āļēāļ‡ āļ„āļĢูāļŠ่āļ§āļĒāđƒāļŦ้āđ€āļ”็āļāđ†āļšัāļ™āļ—ึāļāļ„āļ§āļēāļĄāļ„ิāļ”āļ‚āļ­āļ‡āđ€āļ”็āļāđ† āļ”้āļ§āļĒāļ§ิāļ˜ีāļ•่āļēāļ‡āđ† āđ€āļ”็āļāđ†āļšāļ­āļāļ‚้āļ­āļŠāļ‡āļŠัāļĒāļ—ี่āđ€āļ”็āļāđ†āļĄีāđ€āļี่āļĒāļ§āļัāļšāļŠิ่āļ‡āļ—ี่āđ€āļ”็āļāđ†āļˆāļ°āđ€āļĢีāļĒāļ™āļĢู้ āđāļĨāļ°āļ„āļĢูāļŠ่āļ§āļĒāđƒāļŦ้āđ€āļ”็āļāđ†āļŠāļĢุāļ›āļ•ั้āļ‡āļ„āļģāļ–āļēāļĄāļ—ี่āđ€āļ”็āļāđ†āļ•้āļ­āļ‡āļāļēāļĢ āļŦāļēāļ„āļģāļ•āļ­āļšāđƒāļ™āļĢāļ°āļŦāļ§่āļēāļ‡āļāļēāļĢāļŠāļģāļĢāļ§āļˆāļŠืāļšāļ„้āļ™āļ„āļĢั้āļ‡āļ™ี้ āđāļĨāļ°āļšัāļ™āļ—ึāļāļ„āļģāļ–āļēāļĄāđ€āļŦāļĨ่āļēāļ™ั้āļ™ āđ€āļ”็āļāđ†āļžูāļ”āļ„ุāļĒāđ€āļี่āļĒāļ§āļัāļšāļ§่āļēāļ„āļģāļ•āļ­āļšāļ—ี่āđ€āļ”็āļāđ†āļˆāļ°āļŠāļģāļĢāļ§āļˆāļŠืāļšāļ„้āļ™āđ„āļ”้āļ™ั้āļ™ āļ™่āļēāļˆāļ°āđ€āļ›็āļ™āļ­āļ°āđ„āļĢ āļ­āļĒ่āļēāļ‡āđ„āļĢ āļ„āļĢูāļŠ่āļ§āļĒāđ€āļ”็āļāđ†āļšัāļ™āļ—ึāļāļ„āļ§āļēāļĄāļ„āļēāļ”āļ„āļ°āđ€āļ™āļ‚āļ­āļ‡āđ€āļ”็āļāđ†āđ„āļ§้ āđ€āļžื่āļ­āđ€āļ›āļĢีāļĒāļšāđ€āļ—ีāļĒāļšāļ‚้āļ­āļĄูāļĨāđƒāļ™āļ āļēāļĒāļŦāļĨัāļ‡
 āļĢāļ°āļĒāļ°āļ—ี่2 - āļāļēāļĢāļĢāļ§āļšāļĢāļ§āļĄāļ‚้āļ­āļĄูāļĨāđ€āļี่āļĒāļ§āļัāļšāđ€āļĢื่āļ­āļ‡āļ—ี่āđ€āļĢีāļĒāļ™āļĢู้
     āļ„āļĢูāļŠ่āļ§āļĒāđ€āļ”็āļāđ†āļ§āļēāļ‡āđāļœāļ™āđ„āļ›āļŠāļ–āļēāļ™āļ—ี่āļ•่āļēāļ‡āđ† āļ—ี่āđ€āļ”็āļāđ†āļŠāļēāļĄāļēāļĢāļ–āļŠāļģāļĢāļ§āļˆ āļŠืāļšāļ„้āļ™āđ„āļ”้ āļĢāļ§āļĄāļ–ึāļ‡āļāļēāļĢāļˆัāļ”āļŦāļēāļ§ิāļ—āļĒāļēāļāļĢāļ—ี่āļĄีāļ„āļ§āļēāļĄāđ€āļŠี่āļĒāļ§āļŠāļēāļāđƒāļ™āđ€āļĢื่āļ­āļ‡āļ—ี่āđ€āļ”็āļāđ†āļŠāļ™āđƒāļˆāđ€āļĢีāļĒāļ™āļĢู้ āļ—ี่āļˆāļ°āļŠāļēāļĄāļēāļĢāļ–āļ•āļ­āļšāļ„āļģāļ–āļēāļĄāļ‚āļ­āļ‡āđ€āļ”็āļāđ†āđ„āļ”้ āļĄāļēāđƒāļŦ้āļ„āļ§āļēāļĄāļĢู้āļัāļšāđ€āļ”็āļāđ† āđ€āļ”็āļāđ†āđƒāļŠ้āļŦāļ™ัāļ‡āļŠืāļ­āđāļĨāļ°āļ„āļ­āļĄāļžิāļ§āđ€āļ•āļ­āļĢ์āđƒāļ™āļāļēāļĢāļŠืāļšāļ„้āļ™āļ‚้āļ­āļĄูāļĨ āđ‚āļ”āļĒāļĄีāļ„āļĢูāđ€āļ›็āļ™āļœู้āļŠ่āļ§āļĒāđ€āļŦāļĨืāļ­ āđƒāļ™āļĢāļ°āļŦāļ§่āļēāļ‡āļิāļˆāļāļĢāļĢāļĄāđƒāļ™āļ§āļ‡āļāļĨāļĄāļ—ี่āđ€āļ”็āļāđ†āļŠāļēāļĄāļēāļĢāļ–āļ›āļĢāļ°āļŠุāļĄāļĢ่āļ§āļĄāļัāļ™ āđāļĨāļ°āļ™āļģāđ€āļŠāļ™āļ­āļĢāļēāļĒāļ‡āļēāļ™āļŠิ่āļ‡āļ—ี่āđ€āļ”็āļāđ†āļ„้āļ™āļžāļšāđƒāļ™āļāļēāļĢāļ—āļģāļิāļˆāļāļĢāļĢāļĄāļ•่āļēāļ‡āđ†āđ€āļ›็āļ™āļĢāļ°āļĒāļ° āļ„āļĢูāļŠ่āļ‡āđ€āļŠāļĢิāļĄāļŠāļ™ัāļšāļŠāļ™ุāļ™āđƒāļŦ้āđ€āļ”็āļāđ†āļ–āļēāļĄāļ„āļģāļ–āļēāļĄāđāļĨāļ°āđƒāļŦ้āļ„āļ§āļēāļĄāļ„ิāļ”āđ€āļŦ็āļ™āđ€āļี่āļĒāļ§āļัāļšāļŠิ่āļ‡āļ—ี่āđ€āļ”็āļāđ†āđāļ•่āļĨāļ°āļ„āļ™āđ„āļ”้āļ„้āļ™āļžāļšāļ„āļģāļ•āļ­āļšāļŦāļĢืāļ­āđ€āļĢีāļĒāļ™āļĢู้āļ”้āļ§āļĒ āđ€āļ”็āļāđ†āļ§āļēāļ”āļ āļēāļž āļ–่āļēāļĒāļ āļēāļž āđ€āļ‚ีāļĒāļ™āļ„āļģāđāļĨāļ°āļ›้āļēāļĒāļ•่āļēāļ‡āđ† āļŠāļĢ้āļēāļ‡āļāļĢāļēāļŸāđāļĨāļ°āļŦāļĢืāļ­āđāļœāļ™āļ ูāļĄิāļŠิ่āļ‡āļ—ี่āđ€āļ”็āļāđ†āļ§ัāļ”āđāļĨāļ°āļ™ัāļš āđāļĨ้āļ§āđ€āļ”็āļāđ†āļ็āļŠāļĢ้āļēāļ‡āļˆāļģāļĨāļ­āļ‡āļŠิ่āļ‡āļ—ี่āđ€āļ”็āļāđ†āļŠāļ™āđƒāļˆāđ€āļĢีāļĒāļ™āļĢู้āļัāļ™ āđ€āļĄื่āļ­āđ€āļ”็āļāđ†āđ€āļĢีāļĒāļ™āļĢู้āđ€āļžิ่āļĄāļ‚ึ้āļ™āđ€āļĢื่āļ­āļĒāđ† āđ€āļ”็āļāđ†āļŠāļēāļĄāļēāļĢāļ–āļžิāļˆāļēāļĢāļ“āļēāļ—āļšāļ—āļ§āļ™āđāļĨāļ°āđ€āļžิ่āļĄāđ€āļ•ิāļĄāļŦāļĢืāļ­āļ—āļģāļˆāļģāļĨāļ­āļ‡āđƒāļŦāļĄ่āđƒāļŦ้āļ”ีāļ‚ึ้āļ™āļāļ§่āļēāđ€āļ”ิāļĄāđ„āļ›āđ„āļ”้āđ€āļĢื่āļ­āļĒāđ†āļ”้āļ§āļĒ
 āļĢāļ°āļĒāļ°āļ—ี่3 - āļāļēāļĢāļŠāļĢุāļ› Project

     āđ€āļ”็āļāđ†āļ­āļ ิāļ›āļĢāļēāļĒāļัāļ™āļ–ึāļ‡āļŦāļĨัāļāļāļēāļ™āļ•่āļēāļ‡āđ†āļ—ี่āđ€āļ”็āļāđ†āđ„āļ”้āļŠืāļšāđāļĨāļ°āļ„้āļ™āļžāļšāļ—ี่āļŠ่āļ§āļĒāđƒāļŦ้āđ€āļ”็āļāđ†āļ•āļ­āļšāļ„āļģāļ–āļēāļĄāļ—ี่āđ€āļ”็āļāđ†āļ•ั้āļ‡āđ„āļ§้āđ„āļ”้ āđāļĨāļ°āđ€āļ”็āļāđ†āļˆāļ°āđ„āļ”้āđ€āļ›āļĢีāļĒāļšāđ€āļ—ีāļĒāļšāļŠิ่āļ‡āļ—ี่āđ€āļ”็āļāđ†āđ€āļĢีāļĒāļ™āļĢู้āļัāļšāļ„āļ§āļēāļĄāļĢู้āđ€āļ”ิāļĄāļ‚āļ­āļ‡āđ€āļ”็āļāđ†āļ§่āļēāļ•āļĢāļ‡āļัāļ™āļŦāļĢืāļ­āđ„āļĄ่ āļĢāļ§āļĄāļ–ึāļ‡āđ€āļ›āļĢีāļĒāļšāđ€āļ—ีāļĒāļšāļัāļšāļāļēāļĢāļ„āļēāļ”āļ„āļ°āđ€āļ™āļ‚āļ­āļ‡āđ€āļ”็āļāđ†āļ—ี่āļ—āļģāđ„āļ§้āļ•ั้āļ‡āđāļ•่āļĢāļ°āļĒāļ°āđāļĢāļāļ”้āļ§āļĒ āđ€āļ”็āļāđ†āļŠ่āļ§āļĒāļัāļ™āļ§āļēāļ‡āđāļœāļ™āļˆัāļ”āđāļŠāļ”āļ‡āđƒāļŦ้āļœู้āļ›āļāļ„āļĢāļ­āļ‡āđāļĨāļ°āđ€āļžื่āļ­āļ™āđ† āđāļĨāļ°āļšุāļ„āļ„āļĨāļ­ื่āļ™āđ†āđ„āļ”้āđ€āļŦ็āļ™ āļ§ิāļ˜ีāļāļēāļĢāđ€āļĢีāļĒāļ™āļĢู้ āļิāļˆāļāļĢāļĢāļĄ āļœāļĨāļ‡āļēāļ™ āđāļĨāļ°āļŠิ่āļ‡āļ—ี่āđ€āļ”็āļāđ†āļ„้āļ™āļžāļšāđ€āļĢีāļĒāļ™āļĢู้ āđ€āļ”็āļāđ†āļĨāļ‡āļĄืāļ­āļˆัāļ”āđāļŠāļ”āļ‡āđ€āļžื่āļ­āđāļš่āļ‡āļ›ัāļ™āļ„āļ§āļēāļĄāļĢู้āđāļĨāļ°āđ€āļĢื่āļ­āļ‡āļĢāļēāļ§āđ€āļี่āļĒāļ§āļัāļš Project Approach āļ‚āļ­āļ‡āđ€āļ”็āļāđ†





 āļāļēāļĢāļ™āļģāđ€āļŠāļ™āļ­āļ‚āļ­āļ‡āļāļĨุ่āļĄāļ—ี่ 3 āļ„ืāļ­ āļāļēāļĢāđāļŠāļ”āļ‡āļšāļ—āļšāļēāļ—āļŠāļĄāļĄāļ•ิāđ‚āļ”āļĒāļˆัāļ”āļ—āļģ Project āđ€āļĢื่āļ­āļ‡āļŠ้āļēāļ‡

📌 āļāļĨุ่āļĄāļ—ี่ 4 ðŸ“Œ : āļ™āļ§ัāļ•āļāļĢāļĢāļĄ STEM āļĒ่āļ­āļĄāļēāļˆāļēāļāļ„āļģāļ§่āļē

     ðŸ§Š S = Science āļ§ิāļ—āļĒāļēāļĻāļēāļŠāļ•āļĢ์
     ðŸ–Ĩ️ T = Technology āđ€āļ—āļ„āđ‚āļ™āđ‚āļĨāļĒี
     ⚙️ E = Engineering āļ§ิāļĻāļ§āļāļĢāļĢāļĄāļĻāļēāļŠāļ•āļĢ์
     ðŸ”Ē M = Mathematics āļ„āļ“ิāļ•āļĻāļēāļŠāļ•āļĢ์
     āđ€āļ›็āļ™āļāļēāļĢāļˆัāļ”āļิāļˆāļāļĢāļĢāļĄāđ‚āļ”āļĒāļšูāļĢāļ“āļēāļāļēāļĢāļ‚āļ­āļ‡āļ§ิāļŠāļēāļ•่āļēāļ‡āđ†āđƒāļŦ้āļĄีāļ„āļ§āļēāļĄāđ€āļŠื่āļ­āļĄāđ‚āļĒāļ‡āļัāļ™



āļāļēāļĢāļ™āļģāđ€āļŠāļ™āļ­āļ‚āļ­āļ‡āļāļĨุ่āļĄāļ—ี่ 4 āļ„ืāļ­ āļāļēāļĢāđāļŠāļ”āļ‡āļšāļ—āļšāļēāļ—āļŠāļĄāļĄāļ•ิāđ‚āļ”āļĒāļˆัāļ”āļิāļˆāļāļĢāļĢāļĄāđƒāļŦ้āđ€āļ”็āļāļ­āļ­āļāļĄāļēāļŠ่āļ§āļĒāļัāļ™āđāļ้āļ›ัāļāļŦāļē āđ‚āļ”āļĒāļ„ุāļ“āļ„āļĢูāļˆāļ°āđƒāļŦ้āđ‚āļˆāļ—āļĒ์āļ›ัāļāļŦāļēāļĄāļē āļ„ืāļ­ āļāļēāļĢāļ—ี่āđ€āļĢāļēāļˆāļ°āđāļšāļāđ€āļŦāļĢีāļĒāļāđ€āļĢāļēāļˆāļ°āļŠāļĢ้āļēāļ‡āđ€āļĢืāļ­āđāļšāļāđ€āļŦāļĢีāļĒāļāļ­āļĒ่āļēāļ‡āđ„āļĢāđƒāļŦ้āđ€āļŦāļĢีāļĒāļāđ„āļĄ่āļˆāļĄ āđ‚āļ”āļĒāļĄีāļ§ัāļŠāļ”ุ-āļ­ุāļ›āļāļĢāļ“์āđƒāļŦ้ āļ„ืāļ­ āļ”ิāļ™āļ™้āļģāļĄัāļ™ āđ€āļŦāļĢีāļĒāļ āļāļ°āļĨāļ°āļĄัāļ‡āļ—ี่āļĄีāļ™้āļģ 

___________________________

Assessment ðŸ“š
Self - Assessment of student : āļ•ั้āļ‡āđƒāļˆāđ€āļĢีāļĒāļ™āđāļĨāļ°āļĄีāļŠ่āļ§āļ™āļĢ่āļ§āļĄāļัāļšāļāļēāļĢāļˆัāļ”āļิāļˆāļāļĢāļĢāļĄāļ‚āļ­āļ‡āđ€āļžื่āļ­āļ™āđāļ•่āļĨāļ°āļāļĨุ่āļĄāļ„่āļ°
Member Assessment : āđ€āļžื่āļ­āļ™āđ†āļ•ั้āļ‡āđƒāļˆāļˆัāļ”āļิāļˆāļāļĢāļĢāļĄāļ„่āļ°
Teacher Assessment : 



āđ„āļĄ่āļĄีāļ„āļ§āļēāļĄāļ„ิāļ”āđ€āļŦ็āļ™:

āđāļŠāļ”āļ‡āļ„āļ§āļēāļĄāļ„ิāļ”āđ€āļŦ็āļ™